BhandaryVarthe Team

BhandaryVarthe Team
Bhandary Varthe Team

Sunday 30 July 2017

ಮರೆಯಾಗುವ ಮುನ್ನ


ಮರೆಯಾಗುವ ಮುನ್ನ


ಮರೆಯಾಗುವ ದಿವಸ ಹತ್ತಿರ ಬರುತ್ತಿದೆ

ನಿನ್ನ ನೆನಪೆಂಬ ದಾರಿ ಕೊನೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ

ನಿನ್ನ ನೆನಪಲ್ಲೇ ಬದುಕೋಣವೆಂದು ಮನಸ್ಸು ಹೇಳುತ್ತಿದೆ

ನನ್ನ ಮನದಿ ಕಟ್ಟಿದ ಆಸೆ ಆಕಾಂಕ್ಷೆಗೆ ಬೆಂಕಿ ಇಟ್ಟಾಗಿದೆ

ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಕಳೆದ ದಿನಗಳೇ ಮನದಿ ಮರುಕಳಿಸುತ್ತಿದೆ

ಪ್ರೀತಿಯ ಮಂಪರಿನಲ್ಲಿ ಹುಚ್ಚನಾಗುವೆನೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯದಾಗಿದೆ

ಹುಚ್ಚು ಪ್ರೀತಿಯಲಿ  ಬೆಂದು ಹೋಗಿರುವೆನು ನಾನು

ಮರೆಯಾಗುವ ಮುನ್ನ ಯೋಚಿಸು ನೀನು

  ಪ್ರೀತಿಯ ಸುತ್ತ

ಯಾಕಾದರೂ ಬಂದಿರುವೆ ನನ್ನ ಬಾಳಲ್ಲಿ,

ಪ್ರೀತಿಯೆಂಬ ದೀಪ ಹಿಡಿದು ಬೆಳಕ ಚೆಲ್ಲುತಲಿ,

ಯಾಕಾದರೂ ನನ್ನ ಬದುಕಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಆಸೆಗೆ ಸ್ಪೂರ್ತಿಯಾದೆ,

ನಿನಗಾಗಿ ನಾನು ಎಂಬ ಬೀಜ ಬಿತ್ತಿ, ಮೊಳಕೆಯೊಡೆಸಿ  ಹೆಮ್ಮರವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ,

ನಿನ್ನ ಮಾತಲ್ಲಿ ಮಾತಾಗಿದ್ದೆ ನಾನು,

ನಿನ್ನ ಉಸಿರಲ್ಲಿ ಉಸಿರಾಗಿದ್ದೆ ನಾನು,

ಆದರೆ ಇಂದೇಕೋ ನಿನಗೆ ಬೇಡವಾದೆನೇ ನಾನು.



🏻 ನಿತಿನ್ ಭಂಡಾರಿ

3 comments:

  1. ಮೊದಲ ಪ್ರೀತಿಯ ಕೆಲಸವೇ
    ಅಷ್ಟು...
    ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರೀತಿದೀಪ
    ಅಂಟಿಸುವಷ್ಟು.....!!!

    ReplyDelete